• Home
  • News
  • Attempts to improve product quality every day of Areus Atelier's team

Attempts to improve product quality every day of Areus Atelier's team

06/04/2022


Chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn là ưu tiên hàng đầu của Areus Atelier, bởi thế mà nhôm kính của chúng tôi luôn được sự tin dùng của ngày càng nhiều khách hàng. Để có được thành quả đó, hơn 400 chuyên gia và kỹ sư đã phải tận tụy và nỗ lực hằng ngày. Mục tiêu cao nhất vẫn là nâng cao trải nghiệm và chất lượng cuộc sống của khách hàng.

1/ Liên tục giải các bài toán về “An toàn - Chất lượng - Tiến độ”

Với sự đoàn kết và tận tâm của mình, đội ngũ chúng tôi luôn tự đặt ra những bài toán làm sao để nâng tầm trải nghiệm khách hàng hơn nữa. An toàn là yếu tố đầu tiên không thể thiếu, làm sao để người dùng luôn cảm thấy an tâm tận hưởng không gian của mình. Chất lượng vốn là thế mạnh của chúng tôi, nhưng làm sao để phát triển hơn nữa, bứt phá lên một tầm cao mới cũng là một câu hỏi luôn đau đáu trong lòng chúng tôi. Tiến độ - điều không thể thiếu trong quá trình chinh phục khách hàng, thử thách lớn nhất là cân bằng giữa yếu tố tốc độ mà vẫn đảm bảo những yếu tố khác không bị ảnh hưởng.

Khó khăn là thế, song hiểu được rằng quá trình đi tìm câu trả lời đó cũng chính là con đường dẫn đến thành công ngày càng vang dội của Areus Atelier, chúng tôi lại càng nỗ lực hơn nữa, động viên nhau cùng cố gắng hết sức.

2/ Tầm nhìn trong phát triển và nâng cao trình độ của nhân sự

Để có được sự đồng lòng, các cấp lãnh đạo luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho từng cá nhân học hỏi, nâng cao kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm để vươn tới những giá trị lớn lao hơn trong công việc. Những khóa đào tạo nghiệp vụ, những sự kiện truyền cảm hứng và cả những hoạt động gắn kết đã tạo ra một đội ngũ đầy những con người xuất sắc, tận tâm với công việc. Chỉ có những “trái tim nóng và cái đầu lạnh” đó mới có thể cung cấp cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất.

Nhận thức được tầm quan trọng và sự vô giá của đội ngũ chuyên nghiệp hiện nay, Areus Atelier luôn đồng lòng cùng anh em phát triển hơn nữa chuyên môn và kỹ thuật. Mỗi ngày trôi qua, chúng tôi không cho phép mình giậm chân tại chỗ mà phải nỗ lực hết mình cải thiện hoặc phát huy hơn nữa cả về chất lượng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ.


 

Related news

Subscribe to stay up to date with the latest events