Khi những khung cửa không chỉ còn là khung cửa

09/12/2021


Cuộc sống ngày nay càng công nghiệp hóa, càng hiện đại hóa thì con người càng trở nên bận rộn và bị cuốn theo nỗi lo cơm-áo-gạo-tiền. Điều đó dẫn đến việc quên đi những giá trị thực xung quanh, và những giá trị ấy càng ngày càng bị lu mờ dần theo năm tháng. Đó có thể là những bữa ăn vội vã để tiết kiệm thời gian, những khoản tiền cho các món đồ xa xỉ mang đậm giá trị vật chất hơn tinh thần hay những nét đẹp văn hóa bị lãng quên, mà thay vào đó là sự tiện lợi của công nghệ 5.0. Đặc biệt phải kể đến sự ảnh hưởng lớn lao khi thiết kế nhà cửa ưu tiên sự tiện lợi mà quên mất đi sự cân bằng trong công năng và thẩm mỹ. 

Chi tiết hơn đó là những khung cửa sổ - “đôi mắt” của một ngôi nhà, khi việc đánh giá vẻ đẹp của ngôi nhà đó phụ thuộc vào sự hoàn mỹ trong từng khung cửa. Việc chăm chút cho một khung cửa đồng nghĩa với việc trau chuốt cho một tâm hồn: thích ứng với cái mới, cái hiện đại nhưng vẫn không làm mất đi những tinh hoa vốn có. Vì vậy, trào lưu thiết kế không gian thiên về cảm xúc bắt đầu thịnh hành trở lại khi những tính thơ trong khung cửa sổ được tận dụng để át đi vẻ khô khan nguyên bản của các loại vật liệu nhôm kính. 

Tại Areus, đó cũng không phải là một ngoại lệ. Các sản phẩm nhôm kính của Areus không những mang đến chất lượng tuyệt đối trong công năng, mà còn được đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Ai cũng có thể sở hữu cho mình một không gian sống với những khung cửa đong đầy chất thơ như vậy. Areus đã, đang và sẽ luôn góp phần trong công cuộc nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như đời sống tinh thần cho mỗi khách hàng. 


 

Tin liên quan

Đăng ký theo dõi để cập nhật những sự kiện mới nhất