• Trang chủ
  • Tin tức
  • Xu hướng sử dụng nhôm kính cao cấp trong thiết kế kiến trúc.

Xu hướng sử dụng nhôm kính cao cấp trong thiết kế kiến trúc.

09/12/2021
Suốt một thời gian dài, nhôm kính từng được xem là vật liệu rẻ tiền, độ bền kém. Thế nhưng, cùng với sự phát triển của kỹ thuật sản xuất cửa nhôm kính hiện đại, đây bỗng trở thành trào lưu mới, đặc biệt là đối với những công trình cao cấp. Vậy điều gì đã làm nên sự thay đổi này? Nhôm kính cao cấp có những đặc tính gì nổi trội để có thể trở thành xu hướng như hiện nay?

  1. Tính ứng dụng cao, đa dạng mẫu mã

Có thể nói, nhôm kính là một trong những vật liệu có mẫu mã đa dạng, từ màu sắc, kiểu dáng cho đến phụ kiện thông minh, tích hợp nhiều chức năng tự động hiện đại. Điều này khiến cho vật liệu này được sử dụng trong rất nhiều dạng công trình, từ những công trình như nhà cao tầng, căn hộ cao cấp cho đến những không gian sống hiện đại.
Ngoài tính năng kín khít, chống thấm tốt, cửa nhôm kính còn có khả năng cách âm, cách nhiệt siêu việt. Bên cạnh đó, hệ khoá đa điểm làm tăng sự an toàn, khiến cho hầu hết các khách hàng đều cảm thấy thực sự yên tâm trong quá trình sử dụng.
   2. Sự bền bỉ - một trong những vật liệu bền vững nhất
Trái với định kiến vốn có, với công nghệ và độ tinh xảo trong quá trình sản xuất, nhôm kính cao cấp thậm chí còn có độ bền cao hơn hẳn những vật liệu khác. Minh chứng là ngày càng nhiều công trình có tuổi thọ cao ưu tiên sử dụng cửa nhôm kính trong số rất nhiều các mẫu mã cửa phổ biến hiện nay.
Với kỹ thuật hiện đại, lớp sơn có thể có tuổi thọ lên đến hàng chục năm, cửa nhôm kính mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ bất chấp điều kiện thời tiết. Tính bền vững của vật liệu này có thể nói là một trong những yếu tố tiên quyết khiến khách hàng tin dùng, nhất là đối với những khách hàng duy mỹ, yêu chuộng sự bền vững, thân thiện với môi trường.
  3. Thẩm mỹ cao, nâng tầm không gian sử dụng
Cửa nhôm kính từ lâu đã có thể đáp ứng cả những ý tưởng thiết kế kiến trúc độc đáo nhất, có kiểu dáng đặc biệt, phục vụ cho yêu cầu thẩm mỹ ngày một tăng của khách hàng.Hơn nữa, chính bởi tính cách nhiệt, cách âm tốt, sử dụng cửa nhôm kính còn khiến cho quá trình sử dụng được linh hoạt hơn. Biến hoá không gian vừa kín vừa mở chính là đặc điểm đắt giá của vật liệu này, đặc biệt kết hợp linh hoạt với lưới chống côn trùng hay hệ thống rèm tự động, làm tăng sự tiện dụng, phù hợp với lối sống của con người hiện đại.
Với những tính năng nổi trội ấy, xu hướng sử dụng nhôm kính cao cấp hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai. Hiểu được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, AREUS Atelier luôn nỗ lực từng ngày để nghiên cứu và phát triển sản phẩm, phù hợp với các thiết kế kiến trúc độc đáo, đáp ứng đa dạng nhu cầu Khách hàng.

 

Tin liên quan

Đăng ký theo dõi để cập nhật những sự kiện mới nhất