• Trang chủ
  • Tin tức
  • Tính bền vững và thông điệp xanh của giải pháp nhôm kính Areus Atelier

Tính bền vững và thông điệp xanh của giải pháp nhôm kính Areus Atelier

11/08/2021

Với tốc độ công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày càng tăng chóng mặt, thiết kế kiến trúc bền vững ra đời và lan rộng như một xu thế tất yếu, được đánh giá là phong trào mang tính thời đại nhất hiện nay. Kéo theo đó là sự phát triển và cải tiến của hàng loạt giải pháp vật liệu để đáp ứng được cho phong trào này.

 

Một trong số đó, không thể không nhắc đến chất liệu nhôm kính - lựa chọn hàng đầu cho mọi công trình mang kiến trúc xanh.

Ngoài những đặc trưng như nhẹ và đẹp, độ bền vượt trội cũng được xem là một trong những yếu tố quyết định vị thế bất biến của giải pháp nhôm kính. Sự phát triển của vật liệu này được ví như một cuộc cách mạng bởi sự đột phá về tuổi thọ của nó. Không những bản thân chất liệu mang sự bền bỉ khó tin, mà vẻ đẹp của nó cũng được bảo toàn theo thời gian một cách đáng kinh ngạc.

Kiến trúc bền vững không chỉ đơn giản là tuổi thọ của công trình, mà còn bao gồm rất nhiều yếu tố khác. Và sự hoà hợp với thiên nhiên cũng là một điều không thể thiếu. Với nhôm kính, con người có cơ hội được sống cởi mở hơn, thoải mái nhìn ngắm những điều kỳ diệu bình dị xung quanh mình. Mối quan hệ mật thiết giữa: con người - kiến trúc - tự nhiên mới chính là điều tạo nên vẻ đẹp của những công trình kiến trúc xanh thông qua lăng kính của những lớp nhôm kính. Điển hình như Fall House (thiết kế bởi Fougeron Architecture), mặt dựng được cấu thành chủ yếu chỉ bởi những khung cửa nhôm kính.

 

Nhưng chính sự hài hoà với thiên nhiên, tôn trọng vẻ đẹp xung quanh đó đã tạo nên linh hồn cho căn nhà - điều đã khiến cho đây được công nhận là một trong những ngôi nhà mang kiến trúc xanh có thiết kế đẹp nhất

Hưởng ứng xu hướng đầy tích cực này, Areus Atelier luôn luôn và sẽ mãi là đơn vị hết mình ủng hộ cho phong trào bền vững.

 

Thậm chí còn xem việc góp giúp cho kiến trúc xanh ngày càng lan rộng hơn nữa là trách nhiệm của công ty. Bởi thế, đội ngũ của chúng tôi luôn tâm niệm và cố gắng phát triển sản phẩm nhôm kính hơn nữa. Không những khiến cho chất liệu này ngày càng bền tốt hơn, mà còn để giải pháp nhôm kính sẽ luôn là lựa chọn đầu của mọi người, bởi tính ứng dụng cao và vẻ đẹp tinh tế của nó. Đó cũng chính là thông điệp xanh mà Areus Atelier muốn gửi đến mọi người, những quý khách đã đang và sẽ tin tưởng vào sản phẩm nhôm kính và sứ mệnh to lớn của nó.

Tin liên quan

Đăng ký theo dõi để cập nhật những sự kiện mới nhất