• Trang chủ
  • Tin tức
  • AREUS ATELIER - SHOWROOM NHÔM KÍNH ĐỘC ĐÁO, PHÁ VỠ GIỚI HẠN SÁNG TẠO

AREUS ATELIER - SHOWROOM NHÔM KÍNH ĐỘC ĐÁO, PHÁ VỠ GIỚI HẠN SÁNG TẠO

08/07/2024
Khác với nhiều thương hiệu khác, showroom của AREUS Atelier không chỉ đơn thuần là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là một không gian trải nghiệm sáng tạo với công nghệ tiên tiến.
Khác với nhiều thương hiệu khác, showroom của AREUS Atelier không chỉ đơn thuần là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là một không gian trải nghiệm sáng tạo với công nghệ tiên tiến.
Hiện là nhà cung cấp giải pháp nhôm kính hàng đầu trong phân khúc cao cấp, AREUS Atelier nổi bật với các dự án từ biệt thự, villa nghỉ dưỡng đến các resort sang trọng. Sự thành công của AREUS Atelier được hậu thuẫn bởi BM Windows, công ty dẫn đầu trong ngành nhôm kính với nhiều dự án nổi trội. Nhờ đó, chất lượng nhôm kính từ những tòa nhà lừng danh đã được ứng dụng tinh tế trong các công trình tư nhân đẳng cấp, kết hợp với tính thẩm mỹ cao và dịch vụ chu đáo.
 
1692237006-943-bm-windows-tham-gia-cung-ung-mat-dung-toa-thap.webp
Tại AREUS Atelier, nhôm kính được trưng bày trong một không gian giàu mỹ cảm, gói gọn trong 4 tầng không gian riêng biệt, phá vỡ quan niệm về đặc tính “lạnh” của sản phẩm này. Mỗi sản phẩm được trưng bày ở mỗi vị trí riêng, kết hợp ánh sáng và nghệ thuật sắp đặt, mang lại trải nghiệm thú vị với đầy đủ sự tương tác. 
 
image-20-1.jpeg
Ở đây, quan khách có thể trực tiếp trải nghiệm hệ cửa nhôm kính với công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất thế giới, từ vận hành thử để cảm nhận độ mượt mà, quan sát mặt cắt đố nhôm để hiểu cấu trúc cả trong lẫn ngoài, chạm và cảm nhận các hiệu ứng sơn phủ bề mặt, và khám phá phụ kiện thông minh đi kèm. Trải nghiệm trực tiếp này giúp khách hàng nhận thấy rõ vẻ đẹp của cửa nhôm kính, với các yếu tố thẩm mỹ như đố cửa siêu mỏng, diện tích kính nguyên tấm ấn tượng và ray trượt ẩn tàng hình.
 
image-29-1.jpeg

Đặc biệt, AREUS Atelier còn bố trí các mô hình thí nghiệm trực quan để khách hàng hiểu rõ hơn về các đặc tính kỹ thuật như hệ thống thoát nước thông minh, khả năng cách âm, tính kín khít và mức độ vỡ của từng loại kính. Đây là lần đầu tiên một showroom nhôm kính mang lại nhiều điểm chạm thú vị và dễ hiểu đến vậy.

anh-chup-man-hinh-2024-07-01-134515.png

AREUS Atelier cũng dành một phần showroom để trưng bày các sản phẩm nhôm kính mang công nghệ tương lai, đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao trong kiến trúc và xây dựng. Từ năm 2022, AREUS Atelier liên tục hợp tác với kiến trúc sư và nhà thiết kế tổ chức các sự kiện talkshow, triển lãm đa giác quan, biến không gian nhôm kính thành nơi tụ hội và kết nối.

dscf7102.JPG
Showroom cũng trưng bày các profile mẫu từ các tòa nhà nổi tiếng do BM Windows thực hiện như The Metropole Thủ Thiêm, The Sun Tower, Vinhomes Metropolis. BM Windows, với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và hệ sinh thái nhà máy façade duy nhất tại Việt Nam nhận chứng chỉ LEED của Hội đồng Công trình xanh Hoa Kỳ, đã góp phần tạo nên “đường chân trời mới” của các thành phố lớn tại Việt Nam. Sự kết hợp giữa BM Windows và AREUS Atelier đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ cao cấp cho các công trình trong cả hai phân khúc B2B và B2C.

Tin liên quan

Đăng ký theo dõi để cập nhật những sự kiện mới nhất