• Trang chủ
  • Tin tức
  • Dạo quanh công trình Wink Hotel để khám phá vẻ đẹp của "trò chơi ánh sáng"

Dạo quanh công trình Wink Hotel để khám phá vẻ đẹp của "trò chơi ánh sáng"

09/12/2021

Wínk Hotels - công trình nằm chuỗi 10 khách sạn được phát triển bởi Indochina Kajima, là sự pha trộn giữ công năng hiện đại kết hợp với những thiết kế sáng tạo mang giá trị thuần Việt. 

Tọa lạc tại Nguyễn Bỉnh Khiêm - Quận 1, Wínk mang cho mình sự trẻ trung, khác biệt so với các kiến trúc khách sạn xung quanh khu vực trung tâm. Với 245 bộ cửa sổ dọc và lam nhôm che nắng có hoạ tiết lạ mắt cùng màu sắc đa dạng, Wínk dường như nổi bật hơn giữa lòng Sài Gòn. Thiết kế tại Wínk được đồng bộ từ ngoài vào trong khi điểm nhấn ở mỗi phòng là các bộ vách kính đa sắc “ombre".

Các tính năng nổi bật có thể kể đến tại Wínk Hotel là quầy tự làm thủ tục nhận phòng (check-in), khu vực Food Carts nơi mà thực khách có thể tìm thấy những ly cà phê địa phương hảo hạng thơm ngon hay khu vực chỗ ngồi linh hoạt. 

Nhờ những đặc điểm nổi bật trong thiết kế, Wínk đã mang lại làn gió tươi mới cho nền công nghiệp nhà hàng khách sạn khi đây là nơi sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm sang trọng với mức giá hợp lý. Với nội thất thiên hướng nghệ thuật, Wínk sẽ là nơi kết nối du khách với vẻ đẹp địa phương thông qua những ô cửa bản lớn đón ánh sáng lung linh, mở ra tầm nhìn cả một góc Sài Gòn.

Ngoài Wínk Hotel, các bạn cũng có thể trải nghiệm trò chơi của ánh sáng, của ô cửa ngay tại showroom Areus Atelier. Hãy đến ngay số 8, Lê Ngô Cát, Quận 3 để được tận mắt chứng kiến những trải nghiệm nhôm kính độc đáo, những tác phẩm nghệ thuật sáng tạo.

Tin liên quan

Đăng ký theo dõi để cập nhật những sự kiện mới nhất