• Trang chủ
  • Tin tức
  • QUỐC TẾ THIẾU NHI TẠI AREUS ATELIER - CÙNG MỞ RA ĐIỀU KỲ DIỆU

QUỐC TẾ THIẾU NHI TẠI AREUS ATELIER - CÙNG MỞ RA ĐIỀU KỲ DIỆU

01/06/2024
Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1.6, BM Windows & AREUS Atelier đồng hành tổ chức chương trình “Vừng ơi! Mở ra… “ đem đến niềm vui trong sáng tạo cho các bạn nhỏ và gia đình.
Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1.6, BM Windows & AREUS Atelier đồng hành tổ chức chương trình “Vừng ơi! Mở ra… “ đem đến niềm vui trong sáng tạo cho các bạn nhỏ và gia đình.
 
Ở thế giới trẻ thơ, năng lượng sáng tạo là một trong những năng lượng nhiều màu sắc & giàu trí tưởng tượng nhất. Ở đó, không có giới hạn nào cho sáng tạo & không có gì vui hơn được tự tay trải nghiệm và dành thời gian bên gia đình. Nhằm thúc đẩy tinh thần ấy, sự kiện “Vừng ơi! Mở ra…” được AREUS Atelier & BM Windows tổ chức với chuỗi hoạt động thú vị dành cho các bạn nhỏ và người thân. Thông qua sự kiện này, ban tổ chức tin rằng sẽ có thể cùng các bạn nhỏ mở ra được cánh cửa đến với thế giới sáng tạo diệu kỳ. 

[REV]TV 3 slide.pptx

Tại sự kiện, những bạn nhỏ yêu học hỏi sẽ được mở rộng kiến thức về thế giới Nhôm Kính. Thông qua hành trình tham quan showroom AREUS Atelier, thế giới của những toà nhà cao tầng ấn tượng, cách một chiếc cửa vận hành, những tác phẩm nghệ thuật sắp đặt, những thí nghiệm trực quan về âm thanh & ánh sáng bên cạnh nhôm kính cũng sẽ được giới thiệu gần hơn đến các bạn nhỏ. Đi kèm với đó, tour tham quan còn đem đến những bài học an toàn vô cùng thực tế cho gia đình khi chọn lựa và sử dụng giải pháp Nhôm Kính. 

gray.vn-0942
“Vừng ơi! Mở ra…” được thiết kế riêng cho từng độ tuổi với những khu vực workshop phù hợp. Các bé có thể tham gia làm nến thơm, khảm đá mosaic lên lót ly hoặc bình hoa, trang trí đồng hồ, túi tote, và đèn ngủ… Mỗi sản phẩm sẽ được các bé tự tay hoàn thiện và đem thành quả về nhà. Đây sẽ là những món quà ý nghĩa nhất mà các bạn nhỏ có thể vừa học - vừa chơi - vừa tự tay trải nghiệm cho dịp Quốc tế Thiếu Nhi năm nay.

gray.vn-1051
Ngoài những hoạt động sáng tạo, AREUS Atelier & BM Windows còn dành một khu vực riêng cho các trò chơi board game & một số trò chơi hoạt náo - hoạt động tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình thêm gắn kết. 

AREUS Atelier & BM Windows tin rằng, “Vừng ơi! Mở ra…” sẽ là dịp tuyệt vời góp phần giúp các con mở ra một kho tàng kiến thức đầy mới mẻ, thúc đẩy sự sáng tạo vô hạn, và gia tăng giá trị quý báu từ nền tảng gia đình. Đây mới là những món quà vô giá & vượt thời gian dành cho thế hệ thiếu nhi Việt Nam. 

gray.vn-1609
 

Tin liên quan

Đăng ký theo dõi để cập nhật những sự kiện mới nhất