• Trang chủ
  • Tin tức
  • Tiếp bước BM Windows, Areus luôn vinh hạnh được kế thừa cũng như được đón nhận sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng

Tiếp bước BM Windows, Areus luôn vinh hạnh được kế thừa cũng như được đón nhận sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng

11/08/2021

Areus Atelier, thương hiệu chuyên về nhôm kính và nội thất, được thành lập với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và phát triển một quy trình bán hàng khác biệt mang dấu ấn cá nhân của gia chủ. Areus Atelier ra đời từ lý tưởng chung của một đội ngũ trẻ với khát khao được cống hiến và được sáng tạo. 

Tiền thân của thương hiệu Areus Atelier là BM Windows, một doanh nghiệp dẫn đầu về kỹ nghệ nhôm kính, mặt dựng uy tín tại Việt Nam, từ thiết kế, sản xuất vật liệu, cung cấp giải pháp cho đến thi công, bàn giao công trình. Với nền móng vững chãi của BM Windows, Areus ra đời với sứ mệnh hướng đến những dự án cá nhân, chăm chút cho tổ ấm gia đình bạn. Gìn giữ và phát huy những tinh hoa sẵn có của BM Windows, Areus đã và đang nhận được sự yêu mến cũng như tin tưởng của khách hàng.

5 nguyên tố tượng trưng cho 5 giá trị cốt lõi mà Areus luôn lấy làm kim chỉ nam đó là Aesthetic (Thẩm Mỹ), Reliability (Tin Cậy), Experience (Kinh Nghiệm), Up-Standing Quality (Chất Lượng Vượt Trội) và Social Responsibility (Trách Nhiệm Xã Hội). Sản phẩm do các chuyên gia đầu ngành dày dạn kinh nghiệm của chúng tôi tạo ra đều phải hợp thẩm mỹ và có chất lượng vượt trội. Không vì vậy mà chúng tôi quên đi sự tin cậy của khách hàng dành cho mình trong việc chăm sóc và đảm bảo quyền lợi bảo hành sau mua cho họ. Một sản phẩm tốt và đẹp không chưa đủ, mà phải có trách nhiệm với xã hội trong công cuộc bảo vệ môi trường xanh sạch. 

Để đáp lại sự tin cậy của quý khách hàng, Areus Atelier cam kết giữ vững sự uy tín trong phong thái làm việc và phát triển chất lượng sản phẩm lên một tầng cao mới. Areus hy vọng sẽ mãi được là người bạn đồng hành cùng quý khách hàng trên con đường xây dựng tổ ấm tương của mình


 

Tin liên quan

Đăng ký theo dõi để cập nhật những sự kiện mới nhất