BÍ ẨN VỀ NHÔM KÍNH

03/07/2024
Nhôm kính là một vật liệu phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nó hiện hữu khắp nơi: từ các khung cửa sổ đến những công trình kiến trúc hiện đại đỉnh cao. Tuy vậy, bạn có từng tò mò về nguồn gốc và quá trình hình thành của nhôm kính chưa?
Nhôm kính là một vật liệu phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nó hiện hữu khắp nơi: từ các khung cửa sổ đến những công trình kiến trúc hiện đại đỉnh cao. Tuy vậy, bạn có từng tò mò về nguồn gốc và quá trình hình thành của nhôm kính chưa?
 
anh-chup-man-hinh-2024-07-03-155212.png
The Bow (Canada) 
 
SỰ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA NHÔM KÍNH:
Nhôm kính, một trong những vật liệu xây dựng hiện đại, đã trải qua một quá trình phát triển dài và ấn tượng. Với nhôm, lần đầu tiên được sản xuất vào thế kỷ 19, nhưng chỉ thực sự phát triển và được ứng dụng rộng rãi vào những năm giữa thế kỷ 20 khi mà công nghệ luyện nhôm và gia công kính được cải tiến. 
 
image-40.png
The Louvre Pyramid (Pháp) - một sự kết hợp tinh tế giữa kính và nhôm, tạo nên điểm nhấn hiện đại trong khuôn viên bảo tàng cổ kính của những năm gần cuối thế kỷ 19.
 
Nhôm có đặc tính nhẹ, bền, và dễ dàng gia công, trong khi đó, kính lại mang đến khả năng truyền sáng và đạt độ thẩm mỹ cao. Sự kết hợp của hai vật liệu này dường như đã thực sự tạo ra một cuộc cách mạng hóa cho ngành xây dựng, nổi lên như một làn gió mới, khoác lên tấm áo khác biệt hoàn toàn cho các kiến trúc hiện đại, các tòa tháp chọc trời.
 

CÁC DỰ ÁN NHÔM KÍNH ĐỘC ĐÁO, NỔI TIẾNG:

anh-chup-man-hinh-2024-07-03-161727.png
Absolute World Towers (Canada) - tòa tháp đôi chung cư chọc trời ở Canada, còn được mệnh danh như nữ minh tinh màn bạc “Marilyn Monroe” bởi những đường cong uốn lượn.
 
image-42.png
The Gherkin (London) - tòa nhà “quả dưa chuột” trở thành biểu tượng của kiến trúc hiện đại với thiết kế độc đáo và sử dụng chủ yếu nhôm kính.
 
high-resolution-renderings-showcase-1.jpg
Trung Tâm Thành Phố Toàn Cầu Penang (Malaysia) - lấy cảm hứng từ góc cạnh của viên kim cương.
 
image-44.png
Burj Khalifa (Dubai) - tòa nhà cao nhất thế giới, sử dụng rộng rãi nhôm kính để tạo ra vẻ đẹp sang trọng với khả năng chịu lực tốt.
 
SỰ THÀNH CÔNG CỦA NHÔM KÍNH AREUS ATELIER:
BM Windows, một trong những tập đoàn hàng đầu về nhôm kính tại Việt Nam, đã thành công ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành với việc lần lượt giành lấy hơn 550+ dự án lớn trong và ngoài nước. Với sứ mệnh mang lại những giải pháp nhôm kính chất lượng cao, BM Windows nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình.
 
image-45.png
Nhà máy Sóng Thần với quy mô hơn 52.000m2 thuộc sở hữu của BM Windows.
 
anh-chup-man-hinh-2024-07-03-155539.png
Dưới sự phát triển của BM Windows, AREUS Atelier là đứa con tinh thần được BM Windows ấp ủ từ lâu, là một nhánh đặc biệt tập trung vào cung cấp các giải pháp nhôm kính với chất lượng vượt trội và đa tính năng, đặc biệt là tạo ra không gian sống lý tưởng, đẳng cấp và được cá nhân hóa, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của thêm nhiều phân khúc khách hàng. 
 
image-47.png
Không gian đa chiều tại Showroom của AREUS Atelier.
 
Đồng thời, AREUS Atelier không chỉ là nơi trưng bày các giải pháp façade nhôm kính cao cấp của BM Windows mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và lòng đam mê của BM Windows trong việc xây dựng thương hiệu nhôm kính luxury cho villa và biệt thự tư nhân. Với sự hòa hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật và mỹ thuật, mỗi sản phẩm của AREUS Atelier đều là tuyệt tác nghệ thuật, mang trong mình mỗi ý nghĩa riêng biệt của chủ nhà.
 
image-48.png
Đa tính năng, đa dạng mẫu mã.
 
image-49.png
Dịch vụ BESPOKE riêng cho từng khách hàng độc bản.
 
AREUS Atelier đã thực hiện hơn 50+ dự án nổi bật, góp phần nâng tầm kiến trúc và không gian sống tại Việt Nam. Sự thành công của AREUS Atelier là minh chứng rõ ràng cho khả năng và tầm nhìn chiến lược của BM Windows trong việc phát triển những giải pháp nhôm kính tiên tiến và sang trọng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
 
image-50.png
Những đường nét kiến trúc tinh tế, sắc gọn và cuốn hút của dự án Sunny Villa.
 
image-51.png
Minh Thong Villa cùng các giải pháp nhôm kính từ AREUS Atelier.
 
image-54.png
Mr.T Villa với phong cách “Open Space”.
 
image-55.png
Không gian hiện đại mang đôi nét phóng khoáng, trẻ trung của dự án SG Villa, Nhà Bè.
 
Nhôm kính không chỉ đơn thuần là vật liệu xây dựng, mà còn là biểu tượng của sự hiện đại và tinh tế. Với sự đóng góp của BM Windows và AREUS Atelier, nhôm kính đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành kiến trúc và xây dựng, góp phần tạo nên những công trình đẹp mắt và bền vững.

Tin liên quan

Đăng ký theo dõi để cập nhật những sự kiện mới nhất